CHƯƠNG TRÌNH THÀNH VIÊN THÂN THIẾT CỦA DWARFS 2025


  1. Dưới đây là nội dung Chương trình Thành viên thân thiết của Dwarfs, áp dụng trong năm 2025 (hoặc Chương trình Dwarfs Partner Membership 2025).
  2. Khách hàng tích lũy đủ chi tiêu theo quy định Chương trình được gọi là Thành viên thân thiết.

Nhằm đem đến trải nghiệm tốt hơn cho tất cả khách hàng, Dwarfs triển khai Chương trình Dwarfs Partner Membership 2025, với nội dung chi tiết sau đây:

I. Cơ chế Chương trình Thành viên Dwarfs

1.1 Các mức chi tiêu để đạt xếp hạng Thành viên thân thiết

  • Dwarfs Loyal Partner: Hạn mức chi tiêu đạt ≥5.000.000 VNĐ/12 tháng. Các đợt xét duyệt về sau khách hàng thuộc Loyal Partner trước đó chỉ cần duy trì chi tiêu ≥3.500.000 VNĐ/12 tháng
  • Dwarfs VIP Partner: Hạn mức chi tiêu đạt ≥9.000.000 VNĐ/12 tháng. Các đợt xét duyệt về sau khách hàng thuộc Vip Partner trước đó chỉ cần duy trì chi tiêu ≥6.000.000 VNĐ/12 tháng

1.2 Cách thức xét duyệt trong Chương trình Thành viên thân thiết Dwarfs

  • Tài khoản được kích hoạt sau khi khách hàng tích luỹ đủ mức chi tiêu tiêu chuẩn ngay sau ngày xét duyệt.
  • Sau khi đạt hạng, khách hàng nhận quyền lợi tương ứng trong thời hạn: 12 tháng kể từ ngày tính đạt đủ chỉ tiêu mua sắm xếp hạng.
  • Hàng năm, Dwarfs có 01 kỳ xét duyệt vào dịp đầu năm, các khách hàng đạt đủ chi tiêu sẽ được tự động lên hạng và gia hạn 12 tháng tính từ kỳ xét duyệt đó.

💡 Ví dụ: Nếu ngày 25/01/2025, tích lũy chi tiêu của bạn trong 12 tháng kể từ thời điểm xét duyệt đạt trên 9.000.000 VNĐ thì bạn đạt hạng thành viên Dwarfs VIP Partner, hưởng quyền lợi trong vòng 12 tháng đến hết tháng 25/01/2026. Những bạn đã là thành viên, đạt đủ chỉ tiêu sẽ tiếp tục được gia hạn ưu đãi thêm 12 tháng sau khi hết hạn. Những bạn chưa là thành viên, đạt đủ chỉ tiêu sẽ được lên hạng trở thành VIP/Loyal vào đợt xét duyệt trong năm.

1.3 Cách thức đăng ký và tham gia

  • Bất cứ khách mua hàng tại Dwarfs có điều kiện cần để tham gia Chương trình thành viên thân thiết khi cung cấp thông tin cá nhân. Từ đây, khách hàng đồng ý tham gia vào Chương trình Thành viên Dwarfs, ủy quyền sử dụng thông tin cá nhân cho Dwarfs để sử dụng triển khai.
  • Khách hàng có thể theo dõi chi tiêu và được thông báo về hạng mức của mình bởi đội ngũ nhân viên Dwarfs

II. Đặc quyền của thành viên thân thiết 

Dwarfs Loyal Partner

Đặc quyền:

(1) Nhận chiết khấu 5% tổng giá trị hoá đơn mỗi khi mua hàng trong 12 tháng.

(2) Nhận chiết khấu 15% tổng giá trị 01 hoá đơn khi mua hàng vào tháng sinh nhật 

(3) Áp dụng giảm thêm 5% vào chương trình khuyến mãi hiện hành.

Dwarfs VIP Partner

Đặc quyền:

(1) Nhận chiết khấu 10% tổng giá trị hóa đơn mỗi khi mua hàng trong 12 tháng.

(2) Nhận chiết khấu 20% tổng giá trị 1 hóa đơn khi mua hàng vào tháng sinh nhật.

(3) Áp dụng giảm thêm 5% vào với chương trình khuyến mãi hiện hành.

(4) Nhận ưu đãi đặc biệt với những dòng sản phẩm mới được ra mắt hàng năm.

III. Cam kết triển khai của Dwarfs về Chương trình Thành viên thân thiết

  • Dwarfs cam kết triển khai mọi thông tin có trong Chương trình Thành viên thân thiết Dwarfs; đảm bảo mọi quyền lợi tốt nhất dành cho khách hàng.
  • Trong trường hợp cụ thể, nếu nội dung trên có thay đổi sẽ được thông báo tới khách hàng để hai bên cùng xem xét, giải quyết. Mọi quyết định cuối cùng thuộc về phía Dwarfs.
  • Dwarfs không can thiệp sửa đổi thông tin; đảm bảo dữ liệu thông tin chính xác và minh bạch.
  • Thông tin cá nhân của khách hàng được Dwarfs bảo mật, chỉ nhằm mục đích triển khai Chương trình, nâng cao trải nghiệm mua hàng tại Dwarfs.
  • Nội dung của Chương trình Thành viên thân thiết Dwarfs chỉ có giá trị trong năm 2025 và sẽ được thông báo cập nhật trong thời gian áp dụng tiếp theo.

IV. Danh mục hỏi đáp liên quan về Chương trình Thành viên thân thiết Dwarfs

1. Ở Dwarfs, có chương trình thành viên cho khách mua hàng hay không?
Có, ở Dwarfs có chương trình ưu đãi cho khách từng mua hàng. Gọi là Chương trình Thành viên thân thiết của Dwarfs hoặc Dwarfs Membership. Nội dung chương trình được cập nhật qua mỗi năm và được thông báo cụ thể. Tài liệu bạn đang xem là Chương trình Thành viên thân thiết của Dwarfs trong năm 2025.

2. Phải tích lũy chi tiêu bao nhiêu để tôi được xét hạng hưởng quyền lợi?    
Có hai hạng thành viên tương ứng với tổng tích lũy chi tiêu của bạn, cụ thể:
- Là Dwarfs Loyal Partner khi hạn mức chi tiêu của bạn đạt ≥ 5.000.000 VNĐ/12 tháng
- Là Dwarfs VIP Partner khi hạn mức chi tiêu của bạn đạt ≥ 9.000.000 VNĐ/12 tháng

3. Quyền lợi khi là Thành viên thân thiết của Dwarfs là gì? Có gì khác nhau về quyền lợi của hai hạng mức trên?    
Khi là Thành viên thân thiết Dwarfs, bạn các nhận quyền lợi sau trong vòng 12 tháng kể từ khi đạt hạng mức cơ bản:
1. Ưu đãi giảm giá trực tiếp cho hóa đơn mua hàng
2. Chiết khấu lớn khi mua vào ngày sinh nhật
3. Cộng dồn với chương trình khuyến mãi hiện hành
4. Giảm giá đặc biệt với những dòng sản phẩm mới được ra mắt hàng năm
5. Cơ hội thành Đối tác hoặc Đại diện Dwarfs
*Xem thêm quyền lợi chi tiết tại Mục II

4. Tôi phải làm gì để hưởng các quyền lợi trên?
Khi mua hàng lần đầu tại Dwarfs, bằng cách cung cấp thông tin cá nhân thì bạn đã đạt điều kiện cần để tham gia Chương trình Chương trình Thành viên thân thiết Dwarfs. 
• Khi tổng tích lũy chi tiêu đạt trên ≥ 5.000.000 VNĐ trong 12 tháng trước 2 đợt xét duyệt đầu năm và giữa năm thì bạn đã đạt điều kiện đủ. Từ đây, bạn được nâng hạng Loyal Partner trên hệ thống và hưởng các quyền lợi tương ứng
• Khi tổng tích lũy chi tiêu đạt trên ≥ 9.000.000 VNĐ thì bạn đã đạt điều kiện đủ. Từ đây, bạn được nâng hạng Vip Partner trên hệ thống và hưởng các quyền lợi tương ứng

5. Tôi có thể theo dõi tích lũy chi tiêu của mình ở đâu và như thế nào?    
Quý khách vui lòng đọc thông tin cá nhân (tên, số điện thoại) để nhờ nhân viên Dwarfs kiểm tra.

6. Quyền lợi của tôi có bị ảnh hưởng không sau mỗi kỳ thiết lập và xét duyệt?
Không. Mọi quyền lợi của bạn được đảm bảo giữ nguyên cho đến khi hết thời hạn.
Sau mỗi kỳ thiết lập và xét duyệt, quyền lợi của bạn được tự động gia hạn thêm 12 tháng tính từ kỳ đó. Hoặc quyền lợi được tiếp tục cho đến hết thời hạn. Toàn bộ quá trình này Dwarfs không cần thông báo đến bạn hoặc bạn có thể chủ động kiểm tra.

7. Dữ liệu thông tin cá nhân của tôi có được đảm bảo không?    
Có. Mọi dữ liệu mua hàng và thông tin cá nhân của bạn được Dwarfs bảo mật. Tất cả được sử dụng với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm.
Xem thêm cam kết chi tiết tại Mục III

8. Chương trình Thành viên thân thiết của Dwarfs có gì khác biệt và tốt hơn so với các thương hiệu khác?   
Chương trình trên có 05 điểm khác biệt, tốt hơn cho khách hàng khi so sánh với các thương hiệu khác, cụ thể:
• Mức giảm giá cao cho khách hàng Thành viên thân thiết áp dụng không giới hạn giá trị hoá đơn mua sắm.
• Được cộng dồn khuyến mãi hiện hành và có những ưu đãi giảm giá đặc biệt với các dòng sản phẩm mới nhất được ra mắt hàng năm.
• Giảm giá vào tháng sinh nhật lên tới 20% giá trị hoá đơn mua sắm.
• Quyền lợi liên tục được tự động gia hạn sau mỗi kỳ thiết lập và xét duyệt; đảm bảo quyền lợi tốt nhất.
• Chương trình được cập nhật mỗi năm, đem lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

V. Thông tin liên hệ

Nếu có thắc mắc về nội dung, cách thức triển khai hoặc các câu hỏi khác về Chương trình Thành viên thân thiết của Dwarfs xin vui lòng liên hệ theo 1 trong 3 cách sau:
Cách 1: Hỏi đáp trực tiếp tại Cửa hàng Dwarfs, địa chỉ số nhà 37, Nguyễn Hy Quang, phường Ô Chợ Dừa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 
Cách 2: Gửi về Fanpage Dwarfs hoặc email tới dwarfsvn@gmail.com
Cách 3: Gọi Hotline theo số 0965272407 từ 9h00 đến 22h00 các ngày trong tuần, trừ ngày nghỉ lễ
 
Trên đây là toàn bộ nội dung của Chương trình Thành viên thân thiết của Dwarfs 2025 nhằm mang đến trải nghiệm mua hàng thoải mái nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi.

Dwarfs | PARTNER MEMBERSHIP 2025

icon